Công ty SoftMaker Offfice đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của gói phần mềm văn phòng dành cho hệ điều hành Windows CE hoàn toàn tương thich với MS Office.

Phiên bản SoftMaker Offfice 2008 bao gồm nhiều tính năng mới được hoàn thiện.Trong đó có tiện ích TextMaker với nhiều mẫu văn bản hơn để người sử dụng chọn lựa và chỉnh sửa nội dung theo ý mình, chức năng xuống dòng cũng được hoàn thiện. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ đọc và lưu các file sang định dạng OpenDocument Format (ODF) và OpenOffice.org 2.x. SoftMaker Offfice 2008 còn có thêm 2 tiện ích mới: BasicMaker cho phép chỉnh xửa hàng loạt các phép toán sử dụng VBA tương thích với ngôn ngữ Macro, còn Presentations với nhiều thanh công cụ cho phép tạo, kiểm tra và chỉnh sửa các file ảnh giống với chức năng của PowerPoint.
Không chỉ có vậy, SoftMaker Offfice 2008còn có thể chuyển các văn bản sang định dạng Adobe's PDF chỉ bằng một phím nhấp chuột, cũng như hỗ trợ công nghệ Object Linking, Embedding để giảm bớt lượng thông tin trao đổi giữa TextMaker, PlanMaker, SoftMaker Presentations và các trương trình khác của Windows. Phiên bản Beta SoftMaker Office 2008 tương thích với hệ điều hành Windows 2000, Windows XP và Windows Vista, có thể tải về trên Website của nhà sản xuất. Theo dự kiến, trong vài tháng tới sẽ có phiên bản SoftMaker Office 2008 chính thức chạy trên hệ điều hành CE, Linux,và FreeBSD.